1.Phạm vi được áp dụng

Toàn bộ các chính sách,  điều khoản, điều kiện sẽ được áp dụng cho những khách hàng giao dịch đặt mua gói sản phẩm, dịch vụ trên online.benhvienphuongdong.vn. Khách hàng giao dịch trên kênh benhvienphuongdong online bao gồm:

1.1 Các cá nhân từ đủ 18 tuổi trở lên, có các hành vi phù hợp và đủ năng lực để thực hiện hoạt động giao dịch trên kênh online của Bệnh viện Phương Đông. Người Việt Nam định cư ở nước ngoài cần có thêm các giấy tờ quy định như sau:

Nếu khách hàng mang hộ chiếu Việt Nam cần phải có đóng dấu kiểm chứng nhập cảnh của cơ quan quản lý xuất nhập cảnh. Hộ chiếu cần phải có giá trị tới thời điểm thực hiện giao dịch.
Trường hợp mang hộ chiếu nước ngoài cần có dấu kiểm chứng nhập cảnh của cơ quan quản lý xuất, nhập cảnh Việt Nam. Hộ chiếu còn giá trị đồng thời có các giấy tờ chứng minh quốc tịch Việt Nam hoặc giấy xác nhận là người gốc Việt được cấp bởi Sở Tư pháp các tỉnh, thành phố, cơ quan quản lý người Việt Nam tại nước ngoài cấp, các giấy tờ liên quan theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Trường hợp là cá nhân nước ngoài cần có hộ chiếu còn giá trị và có đóng dấu nhập cảnh của cơ quan quản lý xuất, nhập cảnh Việt Nam, đang không thuộc diện được quyền ưu đãi, miễn trừ ngoại giao theo quy định của Pháp lệnh về quyền ưu đãi, miễn trừ dành cho cơ quan Đại diện ngoại giao, cơ quan Lãnh sự và cơ quan Đại diện của Tổ chức quốc tế tại Việt Nam.

1.2. Các tổ chức được thành lập, hoạt động hợp pháp theo các quy định của pháp luật Việt Nam.

1.3. Doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài hoặc chi nhánh, văn phòng đại diện của doanh nghiệp nước ngoài, quỹ đầu tư nước ngoài đang hoạt động tại Việt Nam.

2. Hướng dẫn quy trình giao dịch với online.benhvienphuongdong.vn

Bước 1: Quý khách truy cập vào trang https://online.benhvienphuongdong.vn/ để được sử dụng dịch vụ.
Bước 2: Khách hàng thực hiện tìm kiếm các sản phẩm theo nhu cầu, đọc các thông tin liên quan và lựa chọn.
Bước 3: Khách hàng xác nhận mặt hàng đã đặt, sử dụng các mã giảm giá, khuyến mãi nếu có cho đơn hàng.
Bước 4: Khách hàng chọn phương thức thanh toán phù hợp. Khi đã lựa chọn xác nhận để đặt hàng và thanh toán có nghĩa là khách hàng xác nhận đã đọc, hiểu, đồng ý với các điều khoản, điều kiện giao dịch của đơn hàng.
Bước 5: Sau khi nhận được thông tin thanh toán toán của khách hàng, Phương Đông sẽ thông báo chi tiết về thông tin đơn hàng cùng với các điều khoản sử dụng (nếu có).
Bước 6: Khách hàng xác nhận và sử dụng dịch vụ.

3. Chính sách

3.1 Chính sách thanh toán

Toàn bộ yêu cầu đặt mua gói khám, dịch vụ cần được thanh toán trước khi sử dụng.
Phương Đông có quyền huỷ đơn hàng nếu việc thanh toán bị từ chối hoặc khách hàng cung cấp các thông tin thiếu chính xác.

3.2 Đổi dịch vụ

Trường hợp khách hàng đã chọn mua một dịch vụ được bệnh viện cung cấp tuy nhiên muốn đổi sang một dịch vụ khác, khách hàng cần liên hệ tới tổng đài của Phương Đông để đề đạt yêu cầu. Sau khi kiểm tra nếu dịch vụ chưa được kích hoạt và vẫn đang trong thời hạn sử dụng bệnh viện sẽ hoàn trả dịch vụ cũ và đăng ký dịch vụ mới tại thời điểm được khách hàng yêu cầu.

Quý khách hàng có nhiệm vụ thanh toán chi phí dịch vụ mới theo yêu cầu của bệnh viện. Phần chi phí của dịch vụ hoàn trả được thực hiện hoàn tiền sau đó.

3.3 Hạn sử dụng của gói dịch vụ

Hạn sử dụng được cung cấp trong phần mô tả chi tiết từng dịch vụ trên online.benhvienphuongdong.vn. Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ thời hạn sử dụng của gói dịch vụ mình lựa chọn và sử dụng trong thời gian quy định. Phương Đông có quyền từ chối với các gói đã quá thời hạn sử dụng.

3.4 Quy định về việc huỷ dịch vụ

3.4.1 Phương Đông hủy đơn của khách hàng

Phương Đông có thể huỷ đơn đã đặt của khách hàng nếu xảy ra một số lỗi sau đây:

Trong quá trình giao dịch, gói khám được đặt có lỗi hệ thống, sai sót, nhầm lẫn về thông tin, trong đó bao gồm sự sai lệch về giá, ưu đãi, đặc tính, …
Khách hàng không đáp ứng được các điều kiện do gói dịch vụ đề ra hoặc cố tình cung cấp thông tin sai, thiếu chính xác khi thực hiện việc mua gói.
Khách hàng vi phạm các quy định chính sách, điều khoản của Phương Đông.

3.4.2 Khách hàng hủy đơn hàng 

Trong trường hợp khách hàng chưa thực hiện dịch vụ có thể được hủy đơn hàng và hoàn tiền.
Trong trường hợp khách hàng đã thực hiện một phần dịch vụ sẽ không được hoàn tiền.

3.5 Chính sách vận chuyển

Khách hàng đặt dịch vụ khám trên trang online.benhvienphuongdong.vn tới viện để được sử dụng.
Đối với các sản phẩm về hàng hóa: Phương Đông vận chuyển tận nơi cho khách hàng. Vì thế khi chọn mua hàng, quý khách hàng vui lòng nhập số điện thoại và địa chỉ chính xác để Phương Đông liên hệ và giao hàng.
Thời hạn giao hàng: Khách hàng tại khu vực Hà Nội và lân cận sẽ được giao hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày đặt mua và thanh toán thành công (không bao gồm ngày lễ, tết và các trường hợp bất khả kháng do thiên tai, dịch bệnh,…)

3.6 Giới hạn trách nhiệm

Phương Đông không chịu trách nhiệm cho bất kỳ tổn thất hoặc thiệt hại nào dù trực tiếp hay gián tiếp liên quan tới việc sử dụng trang web hoặc liên kết trên trang. Biện pháp khắc phục duy nhất bạn làm là chấm dứt việc sử dụng trang web.

3.7 Miễn trừ trách nhiệm

Phương Đông luôn cố gắng để đảm bảo thông tin về sản phẩm, gói dịch vụ trên trang web đảm bảo tính chính xác tại thời điểm được công bố. Phương Đông có quyền cập nhật, thay đổi các thông tin về sản phẩm mà không cần thông báo trước. Trường hợp phát hiện các sai sót về giá sản phẩm do lỗi hệ thống, thiên tai, dịch bệnh, hỏa hoạn, động đất, tai nạn, chiến tranh hoặc do sự cố internet trên diện rộng, Phương Đông có quyền điều chỉnh mức giá đã niêm yết và thu hồi các gói sản phẩm mà không cần báo trước.

Phương Đông không chịu trách nhiệm với nội dung của các trang liên kết, vì vậy không chịu trách nhiệm pháp lý cho thiệt hại phát sinh từ việc liên quan tới nội dung của các trang liên kết dưới bất kỳ hình thức nào.

Khi thực hiện các giao dịch trên trang online.benhvienphuongdong khách hàng phải thực hiện các bước đúng theo hướng dẫn. Đơn vị sẽ không chịu trách nhiệm trước những thiệt hại hoặc tổn thất của khách hàng hay bất kỳ bên thứ ba nào khác trong quá trình giao dịch, trừ khi những tổn thất là do lỗi cố ý hay vô tình của Phương Đông.

Trường hợp có thắc mắc liên quan đến quá trình đặt và sử dụng dịch vụ, Quý khách hàng vui lòng liên hệ tới số hotline 19001806 để được giải đáp.

4. Nội dung về quyền và trách nhiệm

4.1 Quyền và trách nhiệm của khách hàng

Toàn bộ các nội dung hiện trên trang web (bao gồm cả nền tảng sử dụng để cung cấp nội dung) thuộc sở hữu của Phương Đông hoặc nhà cung cấp dịch vụ cho Phương Đông. Khách hàng chấp nhận trách nhiệm về tài chính đối với các giao dịch được thực hiện từ tài khoản, tên của mình. Bên cạnh đó, bên mua cũng cần có đủ năng lực pháp lý được quy định bởi pháp luật Việt Nam, đảm bảo mọi thông tin cung cấp là đúng sự thật và chính xác.
Khách hàng tuyệt đối không sử dụng trang web để thực hiện các hành vi đăng ký gian lận hoặc sai trái.
Không được sao chép, phân phối hoặc cấp phép trang web dưới bất kỳ hình thức nào khi chưa được sự cho phép bằng văn bản của Phương Đông.
Không sử dụng trang web nếu phương pháp gây tổn hại, cản trở hoặc làm gián đoạn các chức năng.
Khi thực hiện việc mua hàng tại website online.benhvienphuongdong.vn có nghĩa là quý khách hàng đồng ý tiếp nhận thông tin về khuyến mãi, quảng cáo và thông báo của Phương Đông qua các kênh liên hệ.

4.2 Quyền và trách nhiệm của Phương Đông

Phương Đông có trách nhiệm cung cấp các thông tin một cách chính xác nhất để khách hàng thực hiện việc xem xét các đặc điểm của sản phẩm, đảm bảo có được cái nhìn đầy đủ và chính xác trước khi thực hiện giao dịch.
Thực hiện đúng quy định của pháp luật khi sử dụng chức năng đặt hàng trực tuyến trên Online.benhvienphuongdong.vn.
Đảm bảo đúng các cam kết về chất lượng sản phẩm, dịch vụ đang cung cấp hoặc khuyến mãi như thông tin công bố, đảm bảo các nghĩa vụ liên quan theo quy định của pháp luật.
Tuân thủ quy định về thanh toán, khuyến mãi, quảng cáo, bảo vệ quyền lợi khách hàng theo quy định của Pháp luật liên quan.