Để đảm bảo quyền lợi cho Quý khách hàng trong quá trình mua sắm, Phương Đông gửi bạn những thông tin về chính sách giao nhận hàng & thanh toán online khi đặt mua qua các kênh: website, facebook, zalo…như sau:
1. Phạm vi áp dụng:
Phạm vi áp dụng: Tất cả mọi tỉnh thành trên cả nước.
2.Thời gian và các phương thức giao – nhận hàng
Đối với các gói dịch vụ y tế khám chữa bệnh: Khách hàng đặt dịch vụ khám trên trang online.benhvienphuongdong.vn sẽ cần tới trực tiếp các bệnh viện, cơ sở kinh doanh của Phương Đông để được sử dụng.
Đối với các sản phẩm về hàng hóa: Phương Đông vận chuyển tận nơi cho khách hàng. Vì thế khi chọn mua hàng, bạn hàng vui lòng nhập số điện thoại và địa chỉ chính xác để Phương Đông liên hệ và giao hàng.
Thời hạn giao hàng: Khách hàng tại khu vực Hà Nội và lân cận sẽ được giao hàng trong vòng 3-5 ngày kể từ ngày đặt mua và thanh toán thành công (không bao gồm ngày lễ, tết và các trường hợp bất khả kháng do thiên tai, dịch bệnh,…)
3. Hình thức giao hàng:
– Đối với khách tỉnh xa: Website: online.benhvienphuongdong.vn gửi hàng thông qua các đơn vị vận chuyển.
– Đối với khách nội thành/ ngoại thành Hà Nội : Chúng tôi sẽ tư vấn hình thức giao hàng với chi phí tiết kiệm nhất để khách hàng lựa chọn.
Phí vận chuyển khi mua hàng online tại Phương Đông
– Khách hàng nhận hàng trực tiếp tại các cơ sở của Phương Đông : Miễn phí vận chuyển.
– Phí vận chuyển toàn quốc là 30.000 VNĐ (Ba mươi ngàn đồng)
4. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận
Phương Đông và bên vận chuyển chịu trách nhiệm giao hóa đơn bán hàng đến khách hàng trong quá trình giao nhận hàng hoá.
4.1 Nghĩa vụ của bên vận chuyển
– Bên vận chuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa khi giao hàng từ bên thuê vận chuyển.
– Bảo đảm vận chuyển hàng hóa đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.
– Giao hàng hóa cho người có quyền nhận.
– Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở hàng hóa, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.
– Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.
– Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng hàng hóa, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.
4.2. Quyền của bên vận chuyển
– Kiểm tra sự xác thực của hàng hóa, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.
– Từ chối vận chuyển hàng hóa không đúng với loại hàng hóa đã thỏa thuận trong hợp đồng.
– Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.
– Từ chối vận chuyển hàng hóa cấm giao dịch, hàng hóa có tính chất nguy hiểm, độc hại
4.3. Nghĩa vụ của Phương Đông (bên thuê vận chuyển)
– Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.
– Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến hàng hóa vận chuyển để bảo đảm an toàn cho hàng hóa vận chuyển.
4.4. Quyền của Phương Đông (bên thuê vận chuyển)
– Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở hàng hóa đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.
– Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại hàng hóa đã thuê vận chuyển.
5. Chính sách kiểm hàng:
- Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm.
- Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không không thanh toán tiền.
- Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu hoàn toàn hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.
Trong trường hợp yêu cầu đổi trả hàng, chúng khách vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
- Liên hệ Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900 1806
- Email: benhvienphuongdong@gmail.com
Hy vọng, những thông tin trên đây có thể giúp cho trải nghiệm mua sắm online của bạn tại Phương Đông được an tâm và thuận tiện hơn.